คุณกอบเกื้อ พรหมพรต สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๕๕๗๖ อาสาเสริมสวย ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม
โดย วันชัย๒๕๐๔  2 มี.ค. 2567
หัวข้อหมายเลข 47565

ข่าวจากสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ มศพ. แจ้งว่า เมื่อวันเสาร์ที่ ๒ มีนาคม พุทธศักราช ๒๕๖๗รายการข่าวดังสุดสัปดาห์ ทางยูทูปช่อง TNN ออนไลน์ได้เผยแพร่คลิปอาสาเสริมสวย ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม | ข่าวดังสุดสัปดาห์ 02-03-2567โดยมีเนื้อหากล่าวถึง อาสาสมัคร กลุ่มเพื่อนช่วยเพื่อน ศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ สภากาชาดไทย ซึ่งเป็นการรวมตัวกันของผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่รักษาหายแล้ว มาร่วมกันทำงานจิตอาสาช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านม นานกว่า ๑๕ ปีแล้ว กิจกรรมดังกล่าวเป็นการช่วยเสริมภาพลักษณ์ สร้างความมั่นใจ และให้กำลังใจ เพื่อให้ผู้ป่วยมีคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกๆ วัน โดยหนึ่งในอาสาสมัคร กลุ่มเพื่อนช่วยเพื่อน ศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ สภากาชาดไทย ที่ร่วมอยู่ในกิจกรรมตามข่าวดังกล่าว คือ คุณกอบเกื้อ พรหมพรต สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ มศพ. ลำดับที่ ๕๕๗๖

คุณกอบเกื้อ หรือพี่ปุ๋ย เป็นอดีตนางฟ้าของการบินไทย ที่ฟังและศึกษาพระธรรมมายาวนานในระยะเวลาใกล้เคียงกันกับนางฟ้าจากการบินไทยท่านอื่นๆ เช่นคุณพรรณิภา วิมุกตานนท์ (พี่ติ๋ว) สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ มศพ. ลำดับที่ ๑๑๑๖ คุณพัฒน์นรี เปรมะรัตน์ (พี่น้อย) สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ มศพ. ลำดับที่ ๑๓๕ และคุณฟองจันทร์ วอลช (พี่แอ๊ว) สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ มศพ. ลำดับที่ ๓๐ เป็นต้น

ชมรมบ้านธัมมะ มศพ. ร่วมยินดียิ่งในความดีของ คุณกอบเกื้อ พรหมพรต มา ณ โอกาสนี้


"ทำดีและศึกษาพระธรรม"

กราบเท้าท่านอาจารย์สุจินต์ บริหารวนเขตต์ สมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ลำดับที่ ๑ ในความเมตตาและคำปรารภ ที่ให้ดำเนินการเผยแพร่ข่าวสารเพื่อการส่งเสริมกิจกรรมต่างๆ ของสมาชิกชมรมบ้านธัมมะ ในครั้งนี้



ความคิดเห็น 1    โดย swanjariya  วันที่ 2 มี.ค. 2567

กราบเท้าบูชาคุณท่านอาจารย์ด้วยความเคารพยิ่ง

ยินดีในกุศลของคุณกอบเกื้อ พรหมพรต


ความคิดเห็น 2    โดย Selaruck  วันที่ 2 มี.ค. 2567

กราบอนุโมทนาในกุศลจิตทุกประการของคุณกอบเกื้อและคุณวันชัยอย่างยิ่งค่ะ


ความคิดเห็น 3    โดย Wisaka  วันที่ 3 มี.ค. 2567

ขอบพระคุณ และขออนุโมทนาค่ะ


ความคิดเห็น 4    โดย chatchai.k  วันที่ 3 มี.ค. 2567

ยินดีในกุศลจิตครับ


ความคิดเห็น 5    โดย ทรงศักดิ์  วันที่ 4 มี.ค. 2567

ขอบพระคุณ และขออนุโมทนาครับ